trụ cổng sắt hàng rào biệt thự ws-10226
 
 
Mã sản phẩm:
WS-10226
Thiết kế:
Peter Weldon
Nhà sản xuất:
Bạch Hải
Triển khai dự án:
tại Anh vào 2006
Kích thước:
theo yêu cầu khách hàng
Hoàn thiện:
sơn đen mờ
Mô tả:

Làm bằng thép ống dày 2.5 – 3.0 mm, và sắt đặc, thiết kế phù hợp với cửa cổng WS-10226. Trụ có chiều cao 3.5m, lắp trực tiếp trên bờ đất, không cần xây trụ gạch, chỉ cần làm đế bê tông cho chắc chắn.

Có thể tồn tại hàng trăm năm nếu được mạ kẽm nhúng nóng.

Mẫu trụ này phù hợp với nhiều cửa cổng biệt thự, có thể thiết kế thêm đèn cổng trên đầu trụ hoặc không cần đèn cổng, tùy thuộc sở thích của chủ nhà.

 

Cổng sắt có đẹp hay không nhờ phần lớn vào trụ cổng. Thông thường chúng ta hay nghĩ đến việc xây trụ bê tông mà quên đi trụ cổng bằng sắt. Tùy vào thiết kế cánh cổng mà chúng tôi có thể thiết kế trụ cổng cho phù hợp nhằm tôn vinh vẻ hùng tráng của công trình cửa cổng hàng rào. Với mẫu cổng và hàng rào này, chúng tôi đã thiết kế ra trụ sắt lớn 4 mặt và trụ nhỏ hai mặt chạy dọc theo chiều dài của hàng rào trông rất đẹp mắt. Nếu bạn có một mặt tiền khá dài và rộng, hãy đầu tư cho cửa cổng và hàng rào vì nó sẽ tôn vinh giá trị ngôi nhà và khuôn viên đất của bạn lên gấp bội.

Ngoại thất sắt Hàng rào sắt đẹp Trụ cổng sắt hàng rào biệt thự WS-10226
1 2 3
home top back

Chuyên thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt cửa cổng, hàng rào, ban công, cầu thang sắt rèn theo phong cách cổ điển và bán cổ điển