Hàng rào sắt tinh tế nghệ thuật phong cách châu âu
 
 
 
 
 
 
 
Mã sản phẩm:
WS-10522
Thiết kế:
Peter Weldon
Nhà sản xuất:
Bạch Hải
Triển khai dự án:
Tại Anh vào 03/ 2011
Kích thước:
Theo yêu cầu khách hàng
Hoàn thiện:
Mạ kẽm, nhúng nóng, sơn đen mờ
Mô tả:

Ban công ngoài trời này là một tác phẩm khá độc đáo được lắp đặt cho nhà ông và bà Evans ở Anh, là thiết kế của công ty trang trí nội thất nổi tiếng UBBER interiors – địa chỉ Chelford Road, Ollerton, Cheshire, WA16 8SB.


Chúng tôi có được cơ hội làm việc với nhà thầu nước ngoài này là nhờ vào hàng mẫu sản phẩm khá độc đáo mà chúng tôi gởi cho khách hàng tham khảo trước khi thực hiện hàng loạt dự án.


Mẫu ban công này làm bằng sắt vuông 16 đặc, chính giữa có nhiều trụ vuông khoét rãnh bên trong, làm cho thiết kế mang tính chất đặc thù riêng biệt, không hàng loạt đại trà, bên dưới ban công là các lá sắt gò bằng tay, tạo điểm nhấn tuyệt vời. Thiết kế này rất phù hợp cho các ban công hình cong ngoài trời hay tầng lửng trong nhà, sản phẩm mang tính chất cổ điển và độc nhất vô nhị.


Sản phẩm này bền gấp 50 lần so với các đồ sắt rỗng ngoài thị trường, vì thế có thể tồn tại hàng trăm năm theo tòa nhà của bạn.

Ngoại thất sắt Hàng rào sắt đẹp Hàng rào sắt nghệ thuật WS-10522
1 2 3
home top back

Chuyên thiết kế, sản xuất, thi công lắp đặt cửa cổng, hàng rào, ban công, cầu thang sắt rèn theo phong cách cổ điển và bán cổ điển